An Hầu Đan Kids là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được các nhà khoa học tại Viện Y học bản địa Việt Nam nghiên cứu và phát triển, dựa trên kinh nghiệm lâu đời của cha ông.

Vừa qua, An Hầu Đan Kids đã được tung ra thị trường, do công ty TNHH Y dược Kinh Đô phân phối độc quyền. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe của trẻ, hỗ trợ điều trị viêm VA, viêm họng của trẻ.

An Hầu Đan Kids là sản phẩm bảo vệ sức khỏe của trẻ, hỗ trợ điều trị viêm VA, viêm họng của trẻ

An Hầu Đan Kids là thành quả của các nhà khoa học tại Viện Y học bản địa Việt Nam nghiên cứu và phát triển hoàn thiện, dựa trên nhiều bài thuốc dân gian của cha ông ta.An Hầu Đan Kids có các thảo dược vàng như cúc lục lăng, sơn đậu căn, thăng ma, lược vàng, mật ong… Tất cả đã tạo nên cơ chế bảo vệ toàn diện cho sức khỏe con bạn.

Trong đó, thảo dược cúc lục lăng được biết đến là loại cây đứng thứ 2 về khả năng diệt các loại virus do chứa hỗn hợp flavonoid có khả năng chống viêm mạnh. Cúc lục lăng được chứng minh có tới 39 hợp chất có khả năng bất hoạt virus và tiêu diệt vi khuẩn – nguyên nhân chính gây viêm Amidan, viêm V.A ở trẻ.

An Hầu Đan Kids chứa 6 thảo dược quý hỗ trợ điều trị viêm VA, amidan an toàn, hiệu quả cho trẻ

Ngoài ra, các thành phần khác trong An Hầu Đan Kids đều là các dược liệu quý hiếm tự nhiên được trồng ở vùng núi cao Hà Giang như: Sơn đậu căn, thăng ma, lược vàng, hoàng kỳ, linh chi và mật ong.

Hoàng Kỳ được ví như là nhân sâm, rất có tác dụng với các trường hợp trẻ yếu ớt, ốm đau thường xuyên, thiếu dương, mạch hay tế bào đều suy nhược, thiếu sức sống… nhất là trẻ bị chứng viêm amidan mạn tính.

Linh chi là loại nấm được nhiều nước sử dụng vì các đặc tính quý của nó, như giúp bồi bổ cơ thể, ngăn chặn lão hóa, trẻ hóa cơ thể, và đạc biệ là hiệu quả tới 80% các trường hợp bị bệnh về đường hô hấp, đặc biệt chứng bệnh do virus gây nên. Linh chi còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Lược vàng ngoài đặc tính kháng khuẩn tốt, đặc biệt là những chủng vi khuẩn gây có khả năng gây bệnh cho đường hô hấp, còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.

Như vậy, An Hầu Đan Kids chứa các thảo dược nêu trên, đã giúp không chỉ kháng lại các virus, vi khuẩn gây viêm đường hô hấp mà còn giúp trẻ bồi bổ cơ thể, hỗ trợ nâng cao sức khỏe cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch lên.

Ông Nguyễn Đăng Bằng, giám đốc Công ty TNHH Kinh Đô, cho biết, mỗi ngày chỉ cần 2-3 ống là bạn có thể hoàn toàn yên tâm về amidan của con. Đây là sản phẩm vừa có thể phòng ngừa, tăng đề kháng vừa hỗ trợ điều trị và giảm triệu chứng ho, sốt, sổ mũi, cho con hết bệnh, ăn ngoan ngủ tốt.

Nhấn mạnh thêm về việc dùng đông y trong điều trị bệnh viêm VA, viêm amidan…, ThS.BS Đinh Ngọc Hoa chia sẻ: “Để viêm VA, viêm Amidan không bị tái phát, bạn nên dùng Đông và Tây y một cách khéo léo, uyển chuyển. Khoa học hiện nay rất hiện đại, các nhà dược học lâm sàng đã chế ra nhiều siro ho từ thảo dược, và được chiết xuất, loại bỏ tạp chất không có tác dụng. Bạn có thể sử dụng cho em bé, giúp em bé tăng cường sức đề kháng, không bị tái phát”.

Khi sử dụng An Hầu Đan Kids, bạn nên nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, để hiệu quả hơn, bạn nên lắc kỹ đều trước khi uống, uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước sôi để nguội, uống trước hoặc sau ăn 1-2 giờ.

Trích nguồn: https://www.lamchame.com/vi-sao-noi-an-hau-dan-kids-bao-ve-tre-theo-co-che-toan-dien-89437.html?